19 NĂM – KICO GẮN BÓ CÙNG TRẺ EM VIỆT NAM

Những năm 90 của thế kỷ XX, vấn đề vĩ mô hàng đầu của Việt Nam vẫn là xóa đói giảm nghèo, đa phần người tiêu dùng vẫn chỉ dừng ở nhu cầu ăn no mặc ấm.Tuy nhiên tại thời điểm 1997 Công ty TNHH sản xuất & dịch vụ xuất khẩu Nguyễn Hoàng đã nhìn thấy trước xu hướng tất yếu của thời trang Việt Nam, trong đó có thời trang trẻ em. Dựa trên những kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm xuất khẩu (từ năm `1992), Công ty Nguyễn Hoàng đã cho ra mắt nhãn hiệu KIDs Collection (đến năm 2002 đổi tên thành KICO), áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu đôi với ngành hàng dệt may quần áo nói chung và cả những tiêu chuẩn đặc thù riêng cho quần áo trẻ em nói riêng.

ban  trang tri cong ty tam nhin (1)

Đến năm 2006, nhằm tăng quy mô và phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn, KICO được tách riêng thành công ty hoạt động độc lập với các phòng ban chuyên môn hóa cao: Thiết kế, Vật tư, Quản lý sản xuất, Marketing, Bán hàng, Kế toán,…

19 năm là một chặng đường đầy sự nỗ lực, đầy tâm huyết của tất cả cán bộ công nhân viên trong công ty để đưa KICO trở thành người bạn thân thiết tuổi ấu thơ của các thế hệ trẻ em Việt Nam.

Khi xã hội ngày càng phát triển, giao lưu văn hóa sâu rộng hơn, nhu cầu của khách hàng thay đổi theo, thì KICO tất yếu cũng thay đổi để phù hợp. Tuy nhiên, tình yêu thương & sự tâm huyết của KICO đối với trẻ em sẽ không thay đổi, đó là sứ mệnh công ty đã theo đuổi từ khi thành lập “Bằng tình yêu thương và trách nhiệm, KICO mang đến cho trẻ em các sản phẩm không chỉ đậm nét thời trang mà còn an toàn cho sức khỏe và môi trường”.

Basic CMYK